Ưu điểm Sàn gỗ Egger độc nhất trên thị trường hiện nay

Những ưu điểm độc nhất khiến Egger trở thành sản phẩm nổi trội trên thị trường sàn công nghiệp toàn cầu. Với những ưu điểm chỉ có trên sàn Egger. Hãy cùng Egger tìm hiểu để đưa ra sự chọn lựa chính xác nhất.

Với công suất lên tới 17 triệu mét vuông sàn gỗ Egger được sản xuất mỗi năm. Cung ứng thị trường toàn cầu, vượt qua mọi rào cản về tiêu chuẩn khắt khe của những quốc gia siêu phát triển. Sàn gỗ Egger có rất nhiều con số lọt vào top cao xếp hạng. Vậy sàn gỗ Egger có ưu điểm gì ? Tính vượt trội của sàn Egger ra sao có thể khiến sản phẩm vươn xa phát triển mạnh mẽ đến vậy. Những thông tin sau đây sẽ khiến khách hàng bất ngờ và hiểu rõ tại sao sàn gỗ Egger là dòng sàn gỗ cao cấp và được ưa chuộng.
 

1. Ưu điểm sàn gỗ Egger vừa siêu chịu nước vừa là sản phẩm chống mối mọt 


Ngay từ ngày ra mắt tại Việt Nam, nhà đại diện Egger đã công bố sàn gỗ Egger dòng Aqua+ siêu chịu nước và bảo hành ngay cả khi ngập nước làm rúng động cả thị trường sàn gỗ, Đến nay qua quá trình sử dụng và các bài kiểm tra minh chứng cho những công bố trên hoàn toàn đáng tin cậy.

 
Bài kiểm tra thực tế ngưỡng chịu nước để khẳng định ưu điểm chịu nước của Egger
Bài kiểm tra thực tế ngưỡng chịu nước để khẳng định ưu điểm chịu nước của Egger - Clip thực tế test độ chịu nước Egger

Sàn gỗ Egger bộ sưu tập 2022+ công bố thêm sản phẩm siêu chịu nước bước lên tầm cao mới,dòng Egger Aqua có khả năng chịu nước lên tới 1000 giờ. Chế độ bảo hành mở rộng cả bảo hành mối mọt nhờ công nghệ cốt gỗ phát triển lên tầm cao hơn. Một dòng sàn gỗ vừa được bảo hành ngập nước vừa được bảo hành mối mọt, Đến nay đây là ưu điểm và chính sách độc nhất chỉ có tại sàn gỗ Egger.

Nằm trong quy chuẩn mô hình bán hàng toàn cầu và thực tế qua 6 năm cung ứng thị trường Việt, Egger có những cam kết pháp lý về chế độ bảo hành cũng như thực hiện chính xác cam kết trong suốt thời gian qua và sau này.
 

2. Ưu điểm về độ an toàn của sàn gỗ Egger 


Tại Việt Nam Egger nhẹ nhàng vượt qua các tiêu chuẩn để nhập khẩu, nhưng để đáp ứng những tiêu chuẩn cực cao tầm quốc tế để có thể tiến vào thị trường lớn như : Anh, Mỹ, Pháp ... thì điều này không hề đơn giản, Không chỉ áp dụng chỉ để theo các quy định về an toàn. Egger luôn đặt yếu tố an toàn người sử dụng lên hàng đầu, luôn luôn nghiên cứu tạo ra các tiêu chí cao về độ an toàn trong quá trình sử dụng.

 
Ưu điểm độ an toàn thân thiện của sàn gỗ Egger với mọi lứa tuổi
Ưu điểm độ an toàn thân thiện của sàn gỗ Egger với mọi lứa tuổi


Các ưu điểm nổi bật về tính thân thiện - an toàn của sàn Egger

 
  • Ưu điểm về công nghệ chống trơn trượt R10 của Egger : Đến nay sàn gỗ của Egger 100% mặt sần vừa có mục đích tạo ra thiết kế giống gỗ tự nhiên, tạo cảm giác đặc biệt cho chân khi tiếp xúc. Quan trọng hơn đó là khả năng chống trơn trượt vượt trội, đặc biệt là môi trường sống có tương tác rất lớn với đối tượng trẻ em và người lớn tuổi.
 
  •  Ưu điểm về bề mặt kháng khuẩn sàn Egger : Qúa trình nghiên cứu và thu thập ý kiến người dùng. Một nâng cấp mang tầm nền công nghệ gỗ công nghiệp, đó chính là bề mặt tự kháng khuẩn tự nhiên trên dòng gỗ Egger. Trong điều kiện sử dụng có thể có độ ẩm tốt, nhiệt độ ổn định môi trường sống bề mặt sàn có thể ẩn chứa nhiều vi khuẩn độc hại.Ưu điểm từ công nghệ kháng khuẩn tự nhiên của Egger giúp hạn chế sự gia tăng phát triển của một số vi khuẩn tạo ra một môi trường sống an toàn hơn cho người sử dụng.
 
  • Ưu điểm tối ưu an toàn trong quá trình sử dụng sàn Egger : Egger là một vật liệu có tính cách điện, cách nhiệt. Sản phẩm còn là vật liệu hãm cháy hiệu quả bằng cách ngậm CO2 bão hoà, có thể chúng ra rất ngại nghĩ đến những tai nạn rủi ro. Nhưng để an toàn nhất chúng tôi sàn gỗ Egger sẽ luôn cố gắng tạo ra môi trường an toàn nhất cho người tiêu dùng.
 
  • Ưu điểm về độ sạch trong cấu tạo sàn gỗ Egger :  Ai cũng biết sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên ép thành, tuy nhiên trong sàn gỗ Egger tỉ trọng bột gỗ rất cao, công nghệ ép là một bí mật với mỗi nhà sản xuất. Tuy nhiên Egger cam kết 100% không sử dụng PVC và chất độc hại trong quy trình sản xuất. Mọi công bố đã được cơ quan kiểm định từ nhiều quốc giá trên thế giới xác nhận ( Chứng chỉ chất lượng sàn gỗ Egger ). 
 

3. Ưu điểm về thiết kế của sàn gỗ Egger


Điều có lẽ rất bình thường trong mắt đa số khách hàng nhưng rất quan trọng với nhà sản xuất sàn gỗ Egger. Những thiết kế của Egger là những sản phẩm sáng tạo đỉnh cao đến từ Châu Âu, điều vượt trội khi Egger hướng tới thị trường toàn cầu đông nghĩa sản phẩm phải hợp xu thế tuỳ quốc gia tuỳ văn hoá địa phương.

 
Hàng trăm mẫu thiết kế mang ưu thế dễ dàng lựa chọn của Egger
Hàng trăm mã sàn gỗ mang ưu thế dễ dàng lựa chọn của Egger

Riêng sàn gỗ EGGER có hàng trăm mẫu mã, phong cách. Taị Việt Nam nhà đại diện chọn ra 21 mã màu thương mại phù hợp với thị trường sở thích người Việt. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể chọn các mẫu Egger trong bô sưu tập quốc tế để có thể mang lại sự hài lòng cao nhất. Những mẫu đặt hàng đặc biệt sẽ tiến hành vận chuyển cùng lô càng tiếp theo và hưởng chế độ hậu mãi bảo hành như các mẫu mã đang thương mại. Ưu điểm về đa dạng thiết kế chọn lựa, đặc biệt là các mẫu độc lạ bản giới hạn, sự chọn lựa gần như phong phú nhất hiện nay về mẫu mã phong cách sàn gỗ, cũng có thể coi là ưu điểm độc nhất có tại sàn gỗ Egger.

Mẫu sàn gỗ Egger trong bộ sưu tập quốc tế, bản đặc biệt tại Việt Nam
Mẫu sàn gỗ Egger trong bộ sưu tập quốc tế, bản đặc biệt tại Việt Nam
 

4. Ưu điểm về dịch vụ, chính sách bán hàng, hậu mãi của sàn gỗ Egger


Mỗi cửa hàng phân phối bán lẻ ở tại Việt Nam đều phải nằm ở trung tâm, bảng hiệu mẫu mã trưng bay đặc trưng do Egger phát hành. Các đối tác đại diện phân phối đều có hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghành sàn gỗ, Có đội ngũ kĩ thuật được đạo tạo qua bởi nhà sản xuất. Nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp và mang lại sự thuận lợi, chăm sóc tối ưu nhất cho quý khách hàng.
 
Ưu điểm lớn về chính sách bán hàng - chăm sóc khách hàng của Egger
Ưu điểm lớn về chính sách bán hàng - chăm sóc khách hàng của Egger
 

Điều nổi bật tạo nên ưu điểm về chính sách bán hàng của Egger đẳng cấp và chuyên nghiệp :

 
  • Ưu điểm về giá thành Egger niêm yết tại các các tỉnh do nhà đại diện quy định. Khách hàng sẽ không phải lo về vấn đề đi tìm giá đúng của sản phẩm Egger.
  • Ưu điểm về chi phí hoàn thiện Egger : Hầu hết các công trình Egger đều được trợ giá hoặc miễn phí về khoản lắp đặt và vận chuyển. An tâm về các chi phí phát sinh hoàn thiện dễ kiểm soát.
  • Ưu điểm về hậu mãi khách hàng Egger : Chế độ bảo hành áp dụng toàn quốc. Dù khách hàng của sản phẩm ở đâu chỉ cần đến trung tâm Egger bất kỳ để yêu cầu hỗ trợ bảo hành.
  • Ưu điểm về tính xác thực thông tin Egger : Mọi giấy tờ pháp lý về chất lượng, nguồn gốc.... đều được công khai minh bạch khi khách hàng yêu cầu tại nơi cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
 

5. Các thông số kĩ thuật và chứng chỉ vượt trội sàn gỗ Egger có ưu thế lớn để cạnh tranh 

 
Thông số chống trầy bề mặt Egger AC4/AC5 - Class 32/Class 33
Kích thước đa dạng  8mm và 12mm (có 5mm - 7.5mm và 10mm)
Dòng sàn siêu chịu nước chuyên dụng  Egger Aqua + / Egger Design
Bảo hành  20 năm / vĩnh viễn
Bảo hành đặc biệt  Hư do mối mọt, nước với dòng Egger Aqua
Hèm khoá sàn Egger Unifit ! - CLic it ! thông minh. Độc quyền.
Tiêu chuẩn khí thải độc hại E1 do EU cấp.
Chứng chỉ nổi bật  PEFC - Blue Angel.


Ngoài ra còn rất nhiều lợi thế đặc ưu của sàn gỗ mang lại như : Lắp đặt nhanh, dễ vệ sinh, dễ bảo trì bảo dưỡng. Hay tính chất đặc trưng của gỗ bình ổn nhiệt độ, ánh sáng tối ưu lợi ích cho người sử dụng, Sàn gỗ Egger cũng luôn tập trung cải cách để mang lại hiệu suất. công năng sử dụng phù hợp nhất, chất lượng nhất. Thuận tiện nhất.

Rất nhiều người tiêu dùng rất khó để đưa ra quyết định lựa chọn dòng hàng sàn gỗ công nghiệp cao cấp, Với Egger một sàn gỗ 100% đến từ Đức mang theo các dịnh vụ, hậu mãi chuyên nghiệp cùng những uư điểm vượt trội về sản phẩm sàn gỗ độc nhất thị trường. Chúng tôi tin khách hàng sẽ đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy để Egger mang đến những trải nghiệm và chất lượng xứng đáng nhất.
 
Sàn gỗ Egger Việt Nam

Tin tức khác