Công nghệ sàn gỗ Egger Aqua chịu nước 1000 giờ

Sàn gỗ Egger hơn 60 năm tồn tại cung ứng thị trường quốc tế và chỉ 5 năm xuất hiện tại Việt Nam đã thể hiện chất lượng và thế mạnh chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ công nghiệp công nghệ cao siêu chịu nước.

Khi sàn gỗ công nghiệp ra đời và phát triển nhanh chóng đã trở thành nền công nghiệp mạnh mẽ nhờ xu thế chuyển đổi vật liệu lót sàn thân thiện với thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Egger một thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng toàn cầu đã góp mặt vào sân chơi ván lót sàn hơn 90 quốc gia trong đó có Việt Nam. Chỉ sau 5 năm ra mắt thị trường Việt sàn gỗ Egger Aqua đã nhanh chóng nắm giữ thị phần sàn gỗ công nghiệp Châu Âu siêu chịu nước với gói bảo hành ngay cả khi ngập nước.

Sàn gỗ Egger Aqua - Sàn gỗ Đức chịu nước lên tới 1000 giờ
Sàn gỗ Egger Aqua - Sàn gỗ Đức chịu nước lên tới 1000 giờ

Với khả năng kháng nước bảo toàn vật liệu lên tới 7 ngày, Egger Aqua là dòng sản phẩm sàn gỗ đầu tiên ở Việt Nam có gói bảo hành ngay cả khi ngập nước, Năm 2020 với công nghệ mới Egger Aqua đã cán mức chịu nước lên tới 1000 giờ, một nâng cấp vượt bậc về cốt gỗ và công nghệ chịu nước tiên phong đến từ nhà máy Egger - nhà máy sản xuất sàn gỗ tầm cỡ thế giới.

Bài test thực nghiệm chịu nước sàn gỗ Egger Aqua Pro 2020
Bài test thực nghiệm chịu nước sàn gỗ Egger Aqua Pro 2020

Tuy nhiên ngoài những thông số công bố với tính xác thực cao, Sàn gỗ Egger cần sự trải nghiệm và đánh giá thực tế ngay tại Việt Nam bởi nhà cung cấp và các khách hàng đã tin tưởng tín nhiệm sản phẩm. Chứng thực khả năng siêu chịu nước lên tới 1000 giờ của sàn gỗ Egger Pro Aqua.


Clip sàn gỗ Egger Aqua - Thả ga ngâm nước.

Vẫn giữ được bản chất vật liệu từ gỗ với cấu tạo hơn 90% là bột gỗ tự nhiên. Bề mặt vân và thiết kế đẳng cấp đa dạng. Egger đã thành công trong công nghệ ép nén hiệu suất cao tạo ra dòng siêu vật liệu chịu nước đạt giới hạn cao nhất đến nay cho vật liệu cấu tạo từ gỗ.

Công nghệ siêu vật liệu sàn gỗ Egger Aqua Pro
Công nghệ siêu vật liệu sàn gỗ Egger Aqua Pro

Với giá thành không đổi nhưng mang nhiều nâng cấp về công nghệ, Sàn gỗ Egger Pro Aqua 2020 sẽ mang đến những trải nghiệm mới nhất ngoài mong đợi cho thị trường. Niềm tự hào của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng khi dùng sản phẩm cao cấp đầy đẳng cấp đến từ Egger.

Sàn gỗ Egger Aqua vật liệu ván sàn siêu chịu nước
Sàn gỗ Egger Aqua vật liệu ván sàn siêu chịu nước

Egger đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Việt Nam với hơn 200 nhà phân phối toàn quốc cùng nhà đại diện - nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam. Sản phẩm được quy ước giá cùng dịch vụ chuyên nghiệp toàn hệ thống.

Egger Aqua  thả ga sài nước - Egger đẳng cấp sàn gỗ Đức
Egger Aqua  thả ga sài nước - Egger đẳng cấp sàn gỗ Đức

Mọi nhu cầu cung cấp thông tin - chứng chỉ về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ trung tâm sàn gỗ Egger Việt Nam ;
EGGER VIỆT NAM 
500A Cộng Hòa, phường 13, Q.Tân Bình,700000 TpHCM
Hotline: 0905.00.66.96
Email: info@sangoegger.com

Tin tức khác