Ý tưởng sàn gỗ đẹp cho văn phòng từ Egger Comfort

Những ý tưởng thiết kế xuất sắc cần những dòng vật liệu cao cấp để có thể hỗ trợ phát huy được ý tưởng, công trình sàn gỗ Egger Comfort lắp đặt cho văn phòng" thiết kế mới cách nhìn mới"

Tầm quan trọng của không gian văn phòng nơi mà quý đối tác để lại ấn tượng với công ty bạn. Nơi các ý tưởng các kế hoạch tuyệt vời nhất ra đời, cảm hứng sáng tạo sự đổi mới luôn là nền tảng và nó bắt đầu từ nơi làm việc. Một đóng góp lớn để hỗ trợ cho bầu không khí ấy khách hàng đã chọn phối cấp nhiều dòng sàn mầu sắc của sàn gỗ Egger lắp đặt cho văn phòng cao cấp và dưới đây là một thiết kế nổi tiếng đã hoàn thiện của Zigman.

Thiết kế văn phòng đầy màu sắc và ý tưởng với sàn gỗ Egger
Thiết kế văn phòng đầy màu sắc và ý tưởng với sàn gỗ Egger

Với công nghệ và thiết bị in siêu kĩ thuật số sàn gỗ Egger có những phiên bản đầy màu sắc độc đáo nhưng vẫn nhận diện ra dòng vật liệu của gỗ trên các sản phẩm hoàn thiện. Đa dạng hóa về thiết kế giúp các kiến trúc sư có nhiều ý tưởng độc và phát huy trọn vẹn hơn sức mạnh của sự sáng tạo. Thiết kế sàn gỗ độc đáo cho văn phòng làm đổi mới toàn bộ không gian trong tíc tắc.

Sàn gỗ Egger khu vực chờ cùng không gian mở - Thiết kế tinh tế cho văn phòng
Sàn gỗ Egger khu vực chờ cùng không gian mở - Thiết kế tinh tế cho văn phòng

 Sáng tạo là điều đã rõ nhưng mở không gian bằng nền sàn trong suốt tạo khu vực chờ giải quyết được các vấn đề tạo cảm giác bí bách của các văn phòng. Một khu vực nhỏ của khu vực hành làng chờ trong tòa nhà văn phòng, không phải cửa sổ, không phải view thông thường mà là cảm giác được rộng mở.

Phòng làm việc sử dụng ván sàn gỗ Egger
Phòng làm việc sử dụng ván sàn gỗ Egger 

Ánh sáng và bố cục khu vực phòng làm việc được tính toán kĩ lưỡng nhìn qua chúng ta cảm thấy sự gọn gàng ngăn nắp đầy chuyên nghiệp. Sắc màu ấm áp và độc đáo nhưng không giảm tính nghiêm túc và chuyên nghiệp của một phòng làm việc cao cấp trong các văn phòng.

Phối màu trên sàn gỗ công nghiệp - ý tưởng độc đáo
Phối màu trên sàn gỗ công nghiệp - ý tưởng độc đáo

Dòng sản phẩm mà Zigman chọn làm vật tư lót sàn là sàn gỗ Egger Comfort, thật sự rất đặc biệt bề mặt của ván Egger Comfort làm bằng gỗ bần như nút chai êm dịu ấm áp mà không vật liệu nào tạo ra cảm giác ấy, Một ưu điểm lớn của sàn gỗ Egger Comfort chính là sự cách âm gần như tuyệt đối đó là thành quả giảm độ cứng bề mặt của sàn gỗ công nghiệp một công nghệ của Egger Comfort.

Phối cách văn phòng độc đáo của Zigman
Phối cách văn phòng độc đáo của Zigman 

Tạo hành lang ngay trong văn phòng làm việc xu hướng mở cũng là điểm đáng chú ý trong bản thiết kế đã thi công hoàn thiện này. Điều mà tưởng chừng đã lãng phí diện tích nhưng không hề, như đã nói ở trên hành lang này chính là phòng chờ với không gian được mở bởi 1 tấm kính nền sàn trong suốt vô cùng khác biệt.

 
Video ngắn về văn phòng cao cấp hoàn thiện thiết kế bởi Zigman sử dụng sàn gỗ Egger Comfort

Tinh tế - chuyên nghiệp truyền đạt ý tưởng phát huy tối đa công suất và một không gian văn phòng mang lại. Thiết kế độc đáo cho văn phòng sử dụng sàn gỗ Egger Comfort của Zigman chúng tôi cảm thấy đó là một sự khởi đầu hoàn hảo.
Sàn gỗ Egger

Tin tức khác