Ứng dụng giả lập sàn gỗ Egger vào cảnh thực

Không cần kiến trúc sư hay các phần mềm chuyên dụng, khách hàng có thể xem trước thiết kế sàn gỗ với cảnh thực tế trước khi chọn lựa sản phẩm sàn gỗ Egger. Ứng dụng trực quan sàn gỗ ảo.

Để xem trước hình ảnh thực tế công trình thông thường khách hàng phải biết sử dụng các phần mềm chuyên dụng của các Designer, hoặc chỉ có thể tưởng tượng trong đầu khi nhìn thấy các mẫu gỗ trên hình ảnh hoặc ngoài thực tế, Với ứng dụng trực quan sàn gỗ ảo của Egger hình ảnh giả lập ván sàn Egger trên nền cảnh thật không thể dễ dàng hơn nữa.

Mất 30s để xem không gian cần lắp sàn gỗ Egger sau khi lên sàn như thế nào. Một ứng dụng thông minh do sàn gỗ Egger phát hành được sử dụng miễn phí trên toàn cầu. Việc đầu tiên là dạo qua các bộ sưu tập của Egger chọn ra các mã màu ưng ý (Vd: EPL035, EPL075)

Với một chiếc smart phone bất kỳ hay một PC-Internet có kết nối mạng khách hàng chỉ cần truy cập vào website ứng dụng trực quan sàn gỗ ảo : http://myfloor.egger.com để thực hiện phối sàn gỗ Egger lên không gian được chụp trực tiếp từ camera hoặc trong thư viện ảnh có sẵn.


Ứng dụng thực tế ảo ghép sàn gỗ Egger Online

Ứng dụng thực tế ảo ghép sàn gỗ Egger Online Mobile
Ứng dụng thực tế ảo ghép sàn gỗ Egger Online Mobile
Tại màn hình trang chủ nếu khách hàng muốn sử dụng hình ảnh được chụp tức thời bằng Camera chúng ta clicks vào biểu tượng Icon chụp ảnh tức thời nạp ứng dụng trực quan sàn gỗ Egger ứng dụng sẽ mở Camera và chụp hình như thông thường để nạp lên ứng dụng. Còn nếu hình đã được chụp sẵn trong thiết bị clicks vào biểu tượng Icon mở ảnh trong thiết bị nạp ứng dụng trực quan sàn gỗ Egger   để tải ảnh có sẵn vào ứng dụng thiết kế sàn gỗ trực quan ảo.

Ứng dụng thiết kế sàn gỗ thực tế ảo Egger Visualizer
Hình ảnh thực tế được nạp từ dữ liệu máy tính - Phần mềm thực tế ảo sàn gỗ Egger Flooring.
Ứng dụng thiết kế sàn gỗ thực tế ảo Egger Visualizer Mobile
Hình ảnh được nạp từ Camera chụp tức thì trên Smart phone - Thiết kế thực tế ảo với sàn gỗ Egger

Sau khi hình ảnh được nạp vào ứng dụng trực quan ảo, chúng ta kích vào Nút tìm kiếm sản phẩm nạp ứng dụng để tìm mã sàn gỗ Egger để lên thiết kế. Các mẫu sàn gỗ Egger thương mại hóa tại Việt Nam có dạng. EPLxxx. Ví dụ tại đây chúng tôi chọn mẫu sàn gỗ Classic Egger EPL035 ( trên Mobile ) và mẫu Egger Aqua Pro màu Óc Chó EPL075 (trên PC).
Ứng dụng xem trước sàn gỗ Egger nền cảnh thực
Lựa chọn mẫu sàn gỗ Egger muốn phối lên sàn - Egger thực tế ảo ( mã chọn EPL075 )

Tìm kiếm mẫu thiết kế Egger ứng dụng thực tế ảo
Lựa chọn mã EPL035 để thiết kế cho anh thật chụp từ điện thoại - ứng dụng Egger thực tế ảo

Và chỉ trong chốc lát thành quả đã hiện ra, sàn gỗ Egger với mã được chọn đã phối lên ảnh chụp tức thời (hoặc ảnh có sẵn trên máy do khách hàng nạp).

SÀn gỗ Egger EPL075 thực tế ảo
Kết quả mã sàn Egger EPL075 được phối vào ảnh thực được chọn sẵn - Ứng dụng thực tế ảo sàn gỗ Egger

Egger EPL035 thực tế ảo
Kết quả sàn gỗ Egger EPL035 được dựng trên ảnh chụp tức thời từ camera điện thoại - ứng dụng sàn gỗ Egger thực tế ảo.

Với phiên bản sử dụng trên PC ứng dụng thiết kế sàn gỗ trực quan ảo Egger có chức năng lưu hình ảnh để tham khảo, sàn gỗ Egger tại Việt Nam được nhập khẩu chính ngạch, sản phẩm được thương mại đều có sẵn hàng tại kho Egger Việt Nam, tuy nhiên với các mẫu không được thương mại hóa đều có thể nhập về với đơn hàng số lượng cần thời gian vận chuyển. Mọi chi tiết nhu cầu xin liên hệ:
EGGER VIỆT NAM
500A Cộng Hòa P13 Tân Bình HCMC
Điện thoại: 028.668.29.668 - Hotline: 0905.44.55.05




 

Tin tức khác