Thực hư chuyện sàn gỗ công nghiệp lắp trong tolet ?

Khi nói đến gỗ việc đầu tiên chúng ta sẽ nghĩ tới quá trình sử dụng va chạm với nước một yếu tố đại kị với gỗ. Nhưng với công nghệ vượt trội của ván sàn Egger siêu chịu nước nỗi lo này thật sự cần phải quên đi, Công trình thực tế ván sàn Egger lắp đặt trong Tolet hơn 2 năm sử dụng.

Sàn gỗ Egger Aqua Plus + sàn gỗ siêu chịu nước
Sàn gỗ Egger Aqua Plus + sàn gỗ siêu chịu nước

Egger Aqua là một dòng sàn gỗ công nghiệp với hơn 90% là bột gỗ, một yếu tố quan trọng để giữ được chất gỗ thật sự trong thế giới vật liệu ván sàn. Nhiều năm chinh phục khách hàng trên thế giới và du nhập vào Việt Nam năm 2016 sàn gỗ Egger Aqua đã chứng minh sàn gỗ siêu chịu nước đạt giới hạn vượt trội xua tan nỗi lo hư hỏng do nước trong quá trình sử dụng.
Thực hư chuyện lắp sàn gỗ trong Tolet
Thực hư chuyện lắp sàn gỗ trong Tolet - Sàn gỗ công nghiệp Egger Aqua+

Công trình sàn gỗ Egger Aqua H1002 phong cách cổ điển được sử dụng lắp trong nhà vệ sinh ( Tolet). Mẫu H1002 trong bộ sưu tập 2017 qua hơn 2 năm sử dụng ván sàn chưa hề có dấu hiệu hư hỏng xuống cấp, và chắc chắn còn có tuổi thọ lớn hơn rất nhiều dù được sử dụng trong môi trường ẩm ướt và dễ tiếp xúc với nước.
Sản gỗ công nghiệp siêu chịu nước - Made in Germany
Sản gỗ công nghiệp " Siêu chịu nước" Made in Germany

Chuyện mới nghe như chỉ có trong quảng cáo thực tế trong quá trình sử dụng tại Việt Nam trong những năm gần đây, tai nạn ngập sàn hay bị ẩm ướt trong thời gian dài vẫn không quá hiếm với các công trình sàn gỗ. Và Egger Aqua+ đã khẳng định rằng công nghệ và cốt HDF siêu chịu nước của Egger đã làm được những gì.
Lắp sàn gỗ trong nhà vệ  sinh - Egger Aqua điều chúng tôi có thể
Lắp sàn gỗ trong nhà vệ  sinh - Egger Aqua điều chúng tôi có thể

Egger Aqua sàn gỗ công nghiệp không chỉ nhập khẩu sản phẩm, mà cách dịch vụ hậu mãi chế độ bảo hành được triển khai và đáp ứng cho quý khách hàng tại Việt Nam. Các tiêu chuẩn an toàn - chứng chỉ chất lượng quốc tế được công khai minh bạch. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo nghiệp vụ rõ ràng theo hệ thống đạo tạo của nhà sản xuất.
Egger Flooring đẳng cấp sàn gỗ Châu Âu
Egger Flooring đẳng cấp sàn gỗ Châu Âu

Sàn gỗ Egger mang đến thị trường ván sàn công nghiệp một sự lựa chọn hoàn toàn mới, Egger Aqua ' Sàn gỗ siêu chịu nước ' chúng tôi bảo hành ngay cả khi ngập nước.
Egger Flooring

Tin tức khác