Sàn gỗ giả gạch Egger xu thế mới 2023

Vẫn là phong cách chia ô chữ nhật như gạch men, nhưng là chất liệu sàn gỗ cao cấp. Phong cách mới đang rất thịnh hành trên thị trường thế giới. Sàn gỗ Egger giả gạch nhập khẩu Đức xin ra mắt khách hàng.

Sàn gỗ công nghiệp phong cách giả gạch thực tế
Sàn gỗ công nghiệp phong cách giả gạch thực tế

Khi sàn gỗ công nghiệp bắt đầu tham gia vào thị tường ván lót sàn, tạo ra rất nhiều xu thế và phong cách. Lợi điểm mà vật liệu chất gỗ mang lại quá hấp dẫn và tiết kiệm chi phí. Tạo ra một nhu cầu rất lớn và cạnh tranh. Nhiều thiết kế đặc trưng như : vân chia ô, sàn xương cá ...v..v.. và mới đây nhất sàn gỗ giả gạch đang trở nên thịnh hành và được nhiều khách hàng ưa chuộng.


Sàn gỗ công nghiệp giả gạch xu thế mới 2023
Sàn gỗ công nghiệp giả gạch xu thế mới 2023

Egger Flooring đã có bộ thiết kế sàn giả gạch theo phong cách hèm ghép song song hoặc sole thiết kế bản chữ nhật lớn từ rất lâu. Nắm bắt được xu thế trước thời đại và đã thương mại thị trường quốc tế từ rất lâu. Đây là một công trình sàn gỗ giả gạch thương hiệu Egger nhập khẩu Đức gần như đầu tiên tại thị trường Việt Nam dựa trên yêu cầu của một khách hàng đặc biệt, mã sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp phiên bản không thương mại trong nước.


Sàn gỗ Đức phiên bản giả gạch cao cấp - Egger Flooring
Sàn gỗ Đức phiên bản giả gạch cao cấp - Egger Flooring

So với các mẫu mã trước đây, sàn gỗ giả gạch có sự thân thuộc và nhẹ nhàng. Bởi thiết kế giả gạch phải thật sự chú ý mới tìm thấy sự khác biệt của vật liệu lót sàn. Bề mặt sàn Egger vẫn mang những công nghệ hàng đầu như : 

+ Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước
+Sàn gỗ Châu Âu an toàn cho người sử dụng
+Sàn gỗ chống trơn trượt và bình ổn nhiệt độ, ánh sáng.
+Cơ chế kháng khuẩn bề mặt công nghệ cao và hàng hoạt ưu điểm đặc trưng của sàn gỗ.


Sàn gỗ phong cách giả gỗ của Egger
Sàn gỗ phong cách giả đá của Egger

Mẫu mã thi công trên chính xác hơn là phiên bản giả đá đặc biệt, Cách thi công và sử dụng không khác biệt so với các dòng sàn gỗ khác nhưng hiệu ứng và thẩm mỹ sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và đặc sắc cho không gian. Phiên bản này đang được rất ưa chuộng trên toàn thế giới.

Sàn gỗ Egger sàn gỗ cao cấp nhập khẩu Châu Âu
Sàn gỗ Egger sàn gỗ cao cấp nhập khẩu Châu Âu

Một chút cảm nhận từ khách hàng khi sử dụng ván sàn công nghiệp: Xuất phát từ thói quen sử dụng sàn gỗ, ưa thích cảm giác lòng bàn chân mang lại sự liên kết từ thiên nhiên thay vì phải mang dép trong nhà, sàn gỗ mang cảm giác thân thiện hơn. Tạo ra một không gian an toàn hơn cho trẻ nhỏ và người già trong gia đình. Đặc biệt hơn chính là sự lan toả đồng đều của ánh sáng khi phản xạ sàn gỗ làm cho mắt dễ chịu hơn, không bị chói sáng. Công nghệ sàn từ Đức siêu chịu nước, dễ sự dụng. Thẩm mỹ đẳng cấp khác biệt mang đến sự hài lòng tuyệt đối.


Sàn gỗ công nghiệp giả gạch nhập khẩu Đức
Sàn gỗ công nghiệp giả gạch nhập khẩu Đức

Sàn gỗ Egger sàn gỗ đẳng cấp Châu Âu
Sàn gỗ Egger sàn gỗ đẳng cấp Châu Âu

Rất có thể bộ sưu tập giả gạch sẽ được thương mại sớm trên thị trường Việt Nam dự kiến năm 2023, sức đặc trưng của phong cách này phù hơp hơn với các không gian lớn. Nhưng đối với các nhu cầu khách hàng muốn sử hữu dòng hàng limited trên thị trường như trên, vẫn có thể đặt trước và chờ nhập về theo hình thức yêu cầu và hưởng chế độ như các dòng đã thương mại tại Việt Nam.


Sàn gỗ Egger đa dạng sự chọn lựa
Sàn gỗ Egger đa dạng sự chọn lựa

Kho sàn gỗ Egger 2022 - Kho bãi HCM

Kho sàn gỗ Egger 2022 - Kho bãi HCM

Egger Flooring hãy chọn sàn gỗ theo cách của bạn, sở hữu phong cách mà bạn thật sự mong muốn. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 0938.38.5505 để được tư vấn hỗ trợ. Sàn gỗ Egger đồng hành cùng gia đình bạn.
Egger Sàn gỗ

Tin tức khác