Sàn gỗ EGGER nhận giải “Best of 2019”

Các sản phẩm được thử nghiệm là sàn gỗ Egger Comfort và Egger Aqua – Laminate, kết quả đạt được hoàn toàn ấn tượng!

Sàn gỗ Egger và giải  thưởng Best of 2019
Sàn gỗ Egger và giải  thưởng Best of 2019
 
Hiện nay, sàn gỗ nhập khẩu Đức ngày càng phổ biến và được tin dùng trên thị trường sàn gỗ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Một trong những “bộ mặt” của nó chính là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp lát nhà EGGER. Mới đây, sàn gỗ Egger đã nhận được giải thưởng được trao tặng bởi tạp chí DIY của Đức, “Heimwerker Praxis”. DIY và thử nghiệm “Heimwerker Praxis” của họ đã chọn hai sản phẩm từ loạt sản phẩm toàn diện của Egger và đưa chúng vào thử nghiệm sử dụng kỹ lưỡng.

Sàn gỗ yên tĩnh - Egger Comfort
Êm ái và mềm mại với sàn gỗ Egger Comfort 2019
Êm ái và mềm mại với sàn gỗ Egger Comfort 2019
Egger Comfort, so với các loại sàn gỗ khác, đặc biệt yên tĩnh và cách nhiệt nhờ thiết kế với các lớp nút chai, do đó tạo ra một không gian ấm cúng khiến bạn cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, sàn gỗ Comfort với cấu tạo 100% không PVC, không chất độc hại đạt chuẩn Châu Âu mang đến sự thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Lắp đặt đơn giản nhờ hệ thống hèm khóa UNI fit!, sàn gỗ Egger Comfort là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ, phòng trẻ em cũng như khu vực sinh hoạt và ăn uống.
Sàn gỗ chịu nước - Egger Aqua – Laminate
Sàn gỗ Egger siêu chịu nước 2019
Sàn gỗ Egger siêu chịu nước 2019
Egger Aqua – Laminate mang đến cấu trúc bề mặt chống trơn trượt, khả năng chống mài mòn và tự sửa chữa, thật tuyệt vời, sàn nhà của bạn sẽ luôn như mới. Bên cạnh đó, công nghệ chịu nước được nâng cấp đến mức cao nhất, cho ra dòng sàn lát nhà thách thức với những kiểm nghiệm ngâm nước chuẩn Châu Âu. Kết cấu hèm khóa khép kín giúp sàn dễ dàng chăm sóc, độ bền và tuổi thọ cao hoàn hảo cho các trung tâm thương mại, những khu vực sinh hoạt như: phòng tắm, nhà bếp, hành lang, hay những nơi mà nước và bụi bẩn có thể bám vào sàn.
Sàn gỗ Egger nhận giải thưởng “Best of 2019”
Egger Laminate 2019
Egger Laminate 2019
Thiết kế mô phỏng gỗ Sồi tự nhiên cùng kết cấu nút chai độc đáo giúp sàn Egger Comfort nhận được 1,4 điểm sau khi thử nghiệm “Heimwerker Praxis” nhờ vẻ ngoài bắt mắt và chất lượng cao cấp của nó. Các chuyên gia về sàn của Heimwerker Praxis đặc biệt ấn tượng bởi khả năng chống tiếng ồn và khả năng cách nhiệt của sàn lát nhà Comfort.
Sản phẩm thử nghiệm thứ hai là sàn gỗ Egger Aqua – Laminate mô phỏng sàn gỗ Sồi cũng đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra về độ cứng, khả năng chống nước và nhận được con dấu chất lượng “Best of 2019” từ Heimwerker-Praxis. Sàn với thiết kế vân gỗ uốn lượn tự do cùng tông màu nâu đặc trưng của gỗ Sồi đã chiến thắng các chuyên gia về sàn của tạp chí DIY cả về chất lượng và thẩm mỹ. Giống như các kiểu dáng khác từ dòng sản phẩm Aqua - Laminate của Egger, sản phẩm thử nghiệm đã đạt được điểm nhờ khả năng chống nước tốt và độ bền bỉ cao.
Thông qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm túc, tạp chí DIY đã đánh giá sàn gỗ EGGER là một trong những sản phẩm tốt nhất năm 2019! Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu Egger cho sàn lát nhà của mình.

Tin tức khác