Sàn gỗ Đức màu Sồi sáng EPL179 có gì nổi bật ?

Trong bộ sưu tập 2021+ của Egger Flooring một dòng sàn gỗ nhập Đức cao cấp, đáng chú ý tới mẫu EPL179 Aqua đang rất được ưa chuộng. Vì sao mẫu sàn này khác biệt đến thế hãy cùng Egger tìm hiểu.

Mẫu mã thực tế sàn gỗ Egger EPL179 Aqua+
Mẫu mã thực tế sàn gỗ Egger EPL179 Aqua+

Khi nói tới sàn gỗ công nghiệp, thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Đức không chỉ là tiếng tăm, chất lượng và dịch vụ thực tế xứng đáng vang danh toàn cầu. Tại Việt Nam sàn gỗ Egger được phân phối chính ngạch và hiện đang đứng đầu về doanh số trong phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

Egger Flooring - Made In Germany
Egger Flooring - Made In Germany

Người ta thường nói Đức là cái nôi của sàn gỗ công nghiệp, đi kèm với niềm tin và đánh giá thực tế là cả một nền công nghệ không ngừng phát triển, cứ 2 năm một lần, các bộ sưu tập được đổi mới phù hợp với từng khu vực. Đội ngũ thiết kế nghiên cứu luôn đưa ra các dòng sàn gỗ mang chất lượng và công nghệ vượt trội hơn. Trong bộ sưu tập 2021+ sàn gỗ Egger phiên bản thương mại tại Việt Nam cũng được thay áo, đáng chú ý tới là mẫu thiết kế Egger EPL179 Aqua+ phiên bản 8mm.

Thực tế sàn gỗ Egger Aqua + EPL179 cho phòng ngủ
Thực tế sàn gỗ Egger Aqua + EPL179 cho phòng ngủ

Đầu tiên phải nói tới công nghệ Egger Aqua +. Ngay từ ngày ra mắt công bố của sàn gỗ Egger trong hội nghị đã làm điên đảo thị trường sàn gỗ. Egger Aqua + sàn gỗ công nghệ siêu chịu nước với hơn 90% là bột gỗ thiên nhiên, cam kết không chứa PVC và các thành phần độc hại trong sản phẩm. Có khả năng chịu nước vượt trội cùng gói bảo hành cam kết thay thế sản phẩm rủi ro hư hỏng do ngập nước. Đến ngay các chuyên gia trong nghành sàn gỗ công nghiệp cũng bất tin với công bố này, qua nhiều năm thực nghiệm sàn gỗ Egger Aqua + đã chứng minh chất lượng và thực hiện đúng lời công bố của mình, dành ngày TOP đầu về sàn gỗ chịu nước hiện nay.

Vân gỗ tự nhiên độc đáo từ sàn gỗ Egger EPL179
Vân gỗ tự nhiên độc đáo từ sàn gỗ Egger EPL179

Năm 2021+ công nghệ Aqua được cải tiến vượt trội hơn, điển hình như hèm khoá chống nước mới, công nghệ cốt HDF siêu chịu nước tốt hơn. Bề mặt kháng khuẩn tự nhiên cùng khả năng chống tích điện, dẫn điện được nhắc tới trong lần ra mắt sản phẩm này. Sàn gỗ Egger EPL179 Aqua + cũng sở hữu tất cả công nghệ mới mẻ này.

Sàn gỗ Egger EPL179 Aqua+ lắp đặt phòng khách thực tế
Sàn gỗ Egger EPL179 Aqua+ lắp đặt phòng khách thực tế

Ngoài những điểm chung nổi bật về dòng Egger Aqua + , mẫu gỗ Egger EPL179 ra mắt gần đây trở nên cực hot và được nhiều quý khách hàng đón nhận. Sự khác biệt nằm ở thiết kế của mẫu sàn gỗ này, EPL179 Aqua + khi nhìn đơn sản phẩm hoặc gần trong điều kiện tự nhiên có màu xám trắng và vân gỗ Sồi, bề mặt sần có tác dụng chống trơn trượt, hèm thẩm mỹ 4V sắc nét. Đây là tone màu trung tính rất được ưa  chuộng tại thị trường Việt Nam.

Vân gỗ thực tế của sàn gỗ EPL179 Aqua khi nhìn gần
Vân gỗ thực tế của sàn gỗ EPL179 Aqua khi nhìn gần

Khi nhìn xa vân gỗ tạo hiệu ứng vân sọc toàn nền sàn vô cùng mới mẻ, hiệu ứng này tạo cảm giác sàn gỗ được kẻ các đường thẳng song song, không gian có độ sâu và trật tự hơn rất nhiều. Chúng dần thay đổi khi đi gần lại và cảm nhận tiếp xúc trở nên hoàn hảo hơn.

Sàn gỗ Egger EPL179 Aqua+ thực tế 2021
Sàn gỗ Egger EPL179 Aqua+ thực tế 2021

Không gian biến thiên nhờ ánh sáng thực tế trên nền sàn Egger EPL179 tạo lên nhiều sự bất ngờ, nhiều đánh giá sàn gỗ bình ổn nhiệt cho cả không gian và nền sàn, ấm áp khi lạnh và mát mẻ khi oi bức. Điều này là thực tế bởi chất liệu cấu tạo hầu như toàn bộ là bột gỗ tự nhiên, màu sắc của sàn Egger EPL179 cũng góp phần tạo cảm giác này, với ánh sáng trắng từ nguồn sáng ngoài trời hay trong nhà sàn có màu xám trắng mát mẻ, khi ánh sáng ngả vàng thì sàn phản xạ lên màu vàng ấm nhẹ, có thể thấy rõ sau quá trình lắp đặt.

Sự biến thiên màu sắc với ánh sáng của sàn gỗ Egger EPL179 Aqua +
Sự biến thiên màu sắc với ánh sáng của sàn gỗ Egger EPL179 Aqua +

Nhờ hèm khoá thông minh, sàn gỗ Egger EPL179 Aqua+ lắp đặt nhanh gọn lẹ tiết kiệm thời gian lắm đặt, đi kèm là liên kết mạnh mẽ giúp sàn ổn định cảm giác bền vững dù sàn gỗ công nghiệp chỉ lắp sống trên nền sàn hiện hữu, chúng không gây ảnh hưởng bất kì với hiện trạng ban đầu.

Sàn gỗ Egger 179 Aqua 8mm cao cấp
Sàn gỗ Egger 179 Aqua 8mm cao cấp

Egger là thuơng hiệu được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu, tại Việt Nam giá và các dịch vụ được niêm yết và quy định rõ ràng. Mỗi mét vuông hoàn thiện Egger EPL179 Aqua hiện nay 07/2021 tại HCM là 485.000 vnđ một mét vuông, miễn phí giao hàng và lắp đặt. Chế độ bảo hành toàn quốc. Sự cạnh tranh tốt về giá trong thị trường vật liệu lót sàn, xu thế và lợi ích mà sàn gỗ công nghiệp có thể mang lại. Egger EPL179 Aqua sẽ là lựa chọn đáng tin cậy với mọi khách hàng.

 
A.M Egger Flooring

Tin tức khác