Nhà máy thứ 20 của sàn gỗ Egger đặt tại Mỹ

Mới đây để đáp ứng sản lượng lớn cho khách hàng toàn thế giới về công nghệ gỗ và sản phẩm gỗ công nghiệp. Nhà máy thứ 20 của Egger Group được khánh thành tại USA.

Nhà máy Egger thứ 20 đặt tại Mỹ (USA)
Nhà máy Egger thứ 20 đặt tại Mỹ (USA)

Tại thị trường Việt Nam sàn gỗ Egger chính thức ra mắt và thương mại sản phẩm vào tháng 07/2016 tại thời điểm này Egger Group đã có tới 17 nhà máy công suất lớn đặt tại khắp Châu Âu để đáp ứng nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp - gỗ công nghiệp trên toàn thế giới. Đến nay số nhà máy của Egger đã phát triển lên tới 20 nhà máy sản xuất.
 
Nhà máy gỗ Egger thứ 20 đặt tại Mỹ
Nhà máy gỗ Egger thứ 20 đặt tại Mỹ
 
Mỹ là một thị trường tiềm năng về các loại sản phẩm gỗ công nghiệp, với ý thức cao bảo vệ môi trường và lựa chọn các vật liệu an toàn, Egger Group đã chính thức khánh thành đi vào hoạt động nhà máy thứ 20 đặt tại thành phố Lexington bang North California nước Mỹ. Nhà máy này sử dụng các công nghệ mới nhất đến từ Đức cho ra sản phẩm đáp ứng chủ yếu thị trường Mỹ và xuất khẩu gỗ Egger ra các nước lân cận. 

Nhà máy gỗ Egger tại Mỹ đi vào hoạt động
Nhà máy gỗ Egger tại Mỹ đi vào hoạt động

Công nghệ và chất lượng của gỗ Egger khẳng định sự vượt trội về mọi mặt trên thương trường quốc tế, và đang trên con đường lớn mạnh tại các nước công nghiệp hàng đầu trên thế giới. Ngoài gỗ và các sản phẩm về gỗ công nghiệp Egger Group còn là thương hiệu bia nổi tiếng tại Áo và Đức.
Nhà máy gỗ Egger hàng đầu thế giới
Nhà máy gỗ Egger hàng đầu thế giới

Trong các nhà máy sản xuất vật liệu gỗ công nghiệp chỉ có 2-3 nhà máy đưa vào sản xuất sàn gỗ Egger bởi công suất cực lớn, tuy nhiên sản phẩm sàn gỗ Egger thương mại ở Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Wismar tại thành phố Wismar CHLB Đức, công suất nhà máy này lên tới 17 triệu m2 gỗ mỗi năm.
Sàn gỗ Egger

Tin tức khác