Khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger 8mm

Ở Việt Nam, sàn gỗ Egger đã được phân phố chính ngạch hơn 20 mẫu sản phẩm bao gồm 2 phiên bản 8mm và 11mm. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger quy cách 8mm ? Quý khách có thể tham khảo các thông tin sau đây để lựa chọn lắp đặt sàn gỗ Egger 8mm cho công trình của mình.

Ở Việt Nam, sàn gỗ Egger đã được phân phố chính ngạch hơn 20 mẫu sản phẩm bao gồm 2 phiên bản 8mm và 11mm. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger 8mm ? Quý khách có thể tham khảo các thông tin sau đây để lựa chọn lắp đặt sàn gỗ Egger 8mm cho công trình của mình.
 
Khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger 8mm

Đối với những công trinh chuyên dụng như nhà ở thì sàn gỗ Egger bảng 8mm là lựa chọn hàng đầu, bởi sàn gỗ Egger 8mm rất đa dạng về mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau theo phong cách gỗ tự nhiên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trang trí sàn gỗ cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra sàn gỗ Egger có bề mặt chống nước và chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp khách hàng tuyệt đối an tâm trong quá trình sử dụng.
 
Khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger 8mm

Sàn gỗ Egger phiên bản 8mm mỏng, nhẹ hơn bảng 11m, bề mặt sàn gỗ thiết kế hài hòa với công nghệ chống ồn, chuẩn bề mặt class 32 cho độ chân thực trên từng đường nét thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng cá nhân ... mang lại vẻ đẹp sắc sảo cho ngôi nhà của bạn.

Khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger 8mm

Với cam kết 0% PVC nhựa, sàn gỗ Egger là dòng sản phảm thân thiện với môi trường, đạt các tiêu chuẩn chứng chỉ về an toàn cho người sử dụng, thích hợp với môi trường Việt Nam giúp đảm bảo sức khoẻ và mang lại không gian dễ chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger 8mm

Ngoài ra với mẫu sàn gỗ Egger 8mm Aqua Plus với công nghệ siêu chịu nước tiên tiến nhất hiện nay mang đến khả năng chống chịu nước vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại. Quý khách có thể lựa chọn lắp đặt sàn gỗ Egger Aqua Plus cả ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt và dễ tiếp xúc trực tiếp với nước như khu vực gần nhà tắm, nhà bếp, cửa hàng, quán cà phê ...

Khi nào nên lựa chọn sàn gỗ Egger 8mm

Với giá thành thấp hơn các loại sàn gỗ tự nhiên, cùng với tính thẩm mỹ cao, sàn gỗ Egger tự tin sẽ ngày càng phát triển trong thị trường khó tính hiện nay.Trung tâm Egger Việt Nam cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật lắp đặt, cũng như các quy chế bảo hành bảo trì sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật lắp đặt sàn gỗ.

Tin tức khác