Có nên chọn lựa sàn gỗ Egger ?

Sàn gỗ Egger được biết tới là dòng hàng ván sàn công nghiệp nhập khẩu Đức, thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, vậy sàn gỗ Egger có thật sự đáng chọn lựa, mức độ phù hợp và các hậu mãi tại Việt Nam ra sao ?

Xu thế sử dụng ván lót sàn công nghiệp liên tục tăng cao không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, với ưu thế về công năng sử dụng. Thẩm mỹ cùng chi phí tiết kiệm. Thị trường sàn gỗ công nghiệp luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là các dòng sàn cao cấp nhập khẩu, đứng đầu vẫn là sàn gỗ Egger đứng đầu doanh số bán ra trong phân khúc sàn gỗ cao cấp.

Showroom sàn gỗ Egger có mặt hầu hết trên toàn thế giớica
Showroom sàn gỗ Egger có mặt hầu hết trên toàn thế giới

Là một trong những tập đoàn gỗ công nghiệp có tên tuổi và hệ thống nhà máy công suất cực lớn, chủ yếu đặt tại Châu Âu. Egger luôn cải tiến công nghệ và nâng cấp sản phẩm của mình lên tầm cao mới theo thời gian. Đến với Việt Nam, sàn gỗ Egger nhập khẩu chính ngạch với hệ thống phân phối đảm bảo tối ưu mọi quyền lợi của khách hàng. Đi kèm là dịch vụ được quy chuẩn hoá một cách chuyên nghiệp nhất.


Công trình thực tế sàn gô Egger tại HCM
Công trình thực tế sàn gô Egger tại HCM

Egger có sức cạnh tranh như thế nào trên thị trường Việt Nam

1. Sản phẩm xanh an toàn cho người sử dụng: Đây luôn là tiêu chí hàng đầu, với tiêu chuẩn an toàn Châu Âu khách hàng còn gì phải lo lắng, sản phẩm 100% không dụng PVC và chất độc hại. Hệ thống khai thác nguyên liệu tuần hoàn tối ưu sự bảo vệ cho môi trường.
2. Mẫu mã và chất lượng vượt trội: Để đảm bảo mang lại sự hài lòng tối ưu nhất, rất nhiều bộ sưu tập mang đặc điểm quy cách chuyên dụng đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khác nhau khi sử dụng ván sàn, mẫu mã sàn gỗ Egger cực kì đầy đủ và phong phú.
3. Công nghệ hàng đầu: Nổi bật như sàn gỗ Egger Aqua+ siêu chịu nước, hèm khoá chống thấm, công nghệ kháng khuẩn bề mặt ..v...v...dường như trong một sản phẩm mang rất nhiều tinh tuý cả nền công nghiệp hiện đại được Egger đưa vào sản phẩm của mình.
4. Giá cả hợp lý: Dù là phân khúc cao cấp của ván lót sàn công nghiệp, giá của sàn gỗ Egger có độ cạnh tranh cao với các vật liệu khác. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như sở hữu sản phẩm hài lòng nhất.
5. Dịch vụ và hậu mãi chuyên nghiệp: Egger với hệ thống bảo hành trên toàn quốc, dịch vụ tư vấn giao mẫu miễn phí, dịch vụ vận chuyển lắp đặt trợ giá 0đ. Giá sản phẩm niêm yết.


Kho bãi lớn trải dài toàn quốc phục vụ nhanh và chuyên nghiệp nhất
Kho bãi lớn trải dài toàn quốc phục vụ nhanh và chuyên nghiệp nhất

Sàn gỗ EGGER - Chúng tôi có loại sàn cổ điển hoàn hảo cho bạn sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao , đặc biệt là trong một ngôi nhà chăm sóc sức khỏe Chúng tôi đã là nhà sản xuất sàn gỗ hơn 20 năm và là một trong những nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao hàng đầu tại Châu Âu. Bất kỳ ai chọn sàn gỗ của EGGER đều là chọn sàn có chất lượng cao nhất, sẽ mang lại niềm vui trong nhiều năm và tạo ra bầu không khí thoải mái trong mọi lĩnh vực. Sàn gỗ EGGER về mặt quang học rất hấp dẫn và hoàn toàn phù hợp với các xu hướng sàn mới.



 

Tin tức khác