Ai cũng có thể Design với VDS Online sàn gỗ Egger

VDS Online sàn gỗ Egger giúp khách hàng toàn thế giới có thể chọn mẫu mã sàn gỗ trực tuyến và tạo ra thiết kế ảo của không gian sử dụng loại vật liệu đã chọn. Cho cảm nhận tốt nhất về thiết kế sản phẩm.

Là một thế thống điện tử phức tạp nhưng dễ dàng cho người sử dụng giúp khách hàng có thể sáng tạo và hình dung các sản phẩm của Egger trên ứng dụng thiết kế trực tuyến. Chỉ cần vài thao tác nhỏ với bố cục có sẵn, các các sản Egger được trưng ra dạng hình ảnh. VDS Online - Egger Flooring mỗi khách hàng đều dễ dàng trở thành một nhà thiết kế.

Hệ thống thiết kế ảo hóa của sàn gỗ Egger - Made In Garmany
Hệ thống thiết kế ảo hóa của sàn gỗ Egger - Made In Garmany

Tại Việt Nam những hệ thống thiết kế ảo hóa còn khá xa lạ và mới mẻ nhưng Egger Group đã ban hành hệ thống thiết kế ảo hóa  đáp ứng cho mọi đối tượng sử dụng từ rất lâu đời. Sàn gỗ và các sản phẩm khác của Egger Group dễ dàng được phối cảnh lên 3D theo cách trực quan nhất.
 

Sử dụng VDS ONLINE EGGER như thế nào ?


Không thể dễ dàng hơn,khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web VDS ONLINE : Clicks Here khi sử dụng hệ thống máy tính, Vds chạy trên nền tảng web phổ thông. Nếu là thiết bị di động hay máy tính bảng chạy IOS và Adroid trong kho ứng dụng hãy tải ứng dụng "Egger" và bắt đầu trải nghiệm.

Hệ thống thiết kế Online hỗ trợ các dòng sản phẩm của Egger
Hệ thống thiết kế Online hỗ trợ các dòng sản phẩm của Egger 

Để bắt đầu trải nghiệm người sử dụng không cần tài khoản không cần đăng ký vào trực tiếp giao diện chính lựa chọn không gian muốn phối sản phẩm. VDS Egger đã để sẵn rất nhiều mẫu thiết kế các loại không gian từ khu vực sinh hoạt công cộng, các không gian chia nhỏ trong gia đình như phòng bếp phòng tắm, phòng khách, phòng trẻ em ..v..v.. Chỉ cần clicks hoặc touch vào lựa chọn phù hợp.

Sử dụng hệ thống thiết kế ảo hóa của Egger Flooring
Sử dụng hệ thống thiết kế ảo hóa của Egger Flooring

Trong hệ thống VDS của Egger có rất nhiều loại vật tư để chọn lựa người dùng Clicks hoặc touch vào các chấm trắng để thay đổi thành vật tư và mẫu mã mình mong muốn trong bộ sản phẩm của Egger. Sở dĩ Egger Group có rất nhiều sản phẩm về gỗ công nghiệp như gỗ nội thất gỗ ốp không chỉ riêng ván sàn nên có rất nhiều chấm trắng để lựa chọn.

Chọn lựa mô phỏng ván sàn Egger trên hệ thống online hiện đại
Chọn lựa mô phỏng ván sàn Egger trên hệ thống online hiện đại

Khi Clicks hoặc touch vào chấm trắng các lựa chọn hiện ra, người dùng có thể gõ mã sản phẩm mình mong muốn VD : EPL067 ( mã 1 dòng sàn gỗ Egger thương mại tại Việt Nam ) hệ thống sẽ tìm và ghép sản phẩm vào không gian đã được lựa chọn trước đó.

Hệ thống thiết kế tự động của Egger VDS ONLINE
Hệ thống thiết kế tự động của Egger VDS ONLINE

Với hệ thống này khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm và cảm nhận hơn về mẫu sản phẩm Egger mình đang quan tâm một cách trực quan nhất, Hệ thống giả lập mẫu mã ván sàn ốp tường một cách chân thực nhất. Với những mẫu sàn gỗ không có sẵn và thương mại ở thị trường Việt được đặt hàng và vận chuyển đến tay khách hàng đảm bảo các chính sách hậu mãi dịch vụ của Egger.

VDS ONLINE - Thiết kế ảo sàn gỗ Egger trên điện thoại
VDS ONLINE - Thiết kế ảo sàn gỗ Egger trên điện thoại

Hệ thống thông tin phục vụ người dùng một cách chuyên nghiệp và thiết thực nhất, Egger sàn gỗ Đức, Chất lượng dịch vụ Đức giá cả rất Việt Nam. Hiện nay Egger được nhập khẩu chính ngạch phân phối toàn quốc qua hệ thống bán lẻ chọn lọc và hệ thống chăm sóc khách hàng cùng văn phòng đại diện Egger tại HCM. Chúng tôi mong muốn mang đến các trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và mang lại sự hài lòng nhất đến người dùng.
Sàn gỗ Egger

Tin tức khác