Sàn gỗ EGGER – Sàn gỗ Classic hoàn hảo cho bạn

Sàn gỗ Egger là một nhà sản xuất sàn gỗ trong hơn 20 năm và là một trong những nhà cung cấp sàn gỗ chất lượng cao hàng đầu Châu Âu. Bất cứ ai lựa chọn sàn gỗ từ Egger đều có tiêu chuẩn là chọn sàn gỗ có chất lượng cao nhất, điều này là niềm vinh hạnh của chúng tôi và trở thành nguồn động lực để chúng tôi phát triển hơn nữa trong tất cả các lĩnh vực.

Sàn gỗ EGGER – Sàn gỗ Classic hoàn hảo cho bạn

Sàn gỗ EGGER được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và hoàn toàn phù hợp với xu hướng sàn mới. Ngoài ra, sàn gỗ Egger đặc biệt bền, có thể sử dụng phổ biến cho mọi khu vực. Thậm chí, sàn gỗ công nghiệp Aqua + của chúng tôi còn có khả năng chịu nước vượt trội.
Hiểu được tầm quan trọng của mội trường, trong quá trình sản xuất sàn gỗ, chúng tôi chỉ sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững để mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống lành mạnh mà vẫn giữ được sự cân bằng của tự nhiên, thân thiện với môi trường.
Sàn gỗ Egger thêm sức sống không gian - đầy hơi ấm gia đình
Sàn gỗ Egger thêm sức sống không gian - đầy hơi ấm gia đình

Bất cứ ai đang trong quá trình lựa chọn và muốn cải tạo sàn của họ, sẽ tìm thấy trong sàn gỗ của chúng tôi một giải pháp tối ưu và hiệu quả với việc lắp đặt đơn giản, nhờ hệ thống hèm khóa công nghệ UNI Fit! độc quyền được cấp bằng sáng chế của chúng tôi.

Những lợi ích nổi bật nhất của sàn gỗ EGGER mang đến cho bạn:
  • Đặc biệt bền bỉ và đàn hồi, sử dụng vật liệu laminate chất lượng cao
  • Aqua + laminate là sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vực ẩm ướt
  • Ứng dụng được cho mọi không gian, có thể lắp đặt cả cho nhà ở hay khu thương mại.
Sàn gỗ Egger lắp đặt nơi công cộng  - Egger Pro 2019
Sàn gỗ Egger lắp đặt nơi công cộng  - Egger Pro 2019
  • Bề mặt laminate có đủ hiệu ứng thiết kế từ gạch, vân gỗ hay bê tông, tạo nên nhiều sự lựa chọn kiểu dáng cho mọi sở thích và phong cách sống.
  • Công nghệ chống tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chưa phụ gia độc hại, đảm bảo không khí trong lành cho không gian lắp đặt.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng nhờ hệ thống hèm khóa công nghệ độc quyền.
 
Chúng tôi cam kết sử dụng vật liệu laminate chất lượng cao nhất
  • Laminate, không thể không có lí do mà nó lại trở thành một loại vật liệu bề mặt phổ biến và được ưa chuộng như hiện nay.  Sàn gỗ Egger sẽ gây ấn tượng với sản phẩm sàn gỗ laminate nhờ chức năng cao, độ bền và thiết kế hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.
  • Ngoài ra, nhờ hệ thống hèm khóa thông minh UNI Fit! độc quyền của Egger, ngay cả những khu vực lớn cũng có thể được thi công một cách nhanh chóng, thậm chí không cần thợ lắp đặt chuyên nghiệp mà mỗi người vẫn có thể tự thực hiện một cách dễ dàng.
  • Trong các video hướng dẫn của Egger, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước cài đặt sàn gỗ EGGER đơn giản.
Hèm khóa Unifit dễ lắp đặt chất lượng cao Egger Flooring
Hèm khóa Unifit dễ lắp đặt chất lượng cao Egger Flooring

Độ bền và giá trị sử dụng lâu dài
  • Sàn gỗ EGGER có chất lượng cao và đáng tin cậy. Chúng tôi sử dụng các phương pháp xử lý đặc biệt để làm cho sản phẩm của chúng tôi có khả năng chống chịu đặc biệt và đảm bảo tuổi thọ dài nhất có thể của sàn gỗ. Mục đích của chúng tôi là tạo ra một sàn gỗ công nghiệp cực kỳ bền, chống mài mòn và do đó cũng phù hợp cho các khu vực có mật độ đi lại thường xuyên.
An toàn cho sức khỏe gia đình bạn và bền vững
  • Sàn gỗ là một loại sàn đặc biệt hợp vệ sinh, với bề mặt kín sàn gỗ Egger đẩy lùi mọi bụi bẩn, dễ lau chùi và do đó đặc biệt thích hợp cho những người bị dị ứng. Được trang bị các đặc tính chống tĩnh điện, sàn gỗ của chúng tôi đảm bảo chất lượng trong mọi không gian sống. Hơn nữa, để bảo tồn rừng thiên nhiên, là một nhà sản xuất gỗ, chúng tôi chỉ sử dụng gỗ từ những khu rừng được quản lí bền vững.
Sử dụng được cho mọi không gian
Sàn gỗ Egger Pro - Tô vẽ mọi không gian
Sàn gỗ Egger Pro - Tô vẽ mọi không gian
  • Sàn gỗ Egger có thể lắp đặt hầu hết cho mọi khu vực. Sự đa dạng của kiểu dáng và hiệu ứng màu gỗ khác nhau mang đến giải pháp phù hợp cho mọi phong cách trang trí nội thất. Kể cả khu vực ẩm ướt, đa số sàn gỗ công nghiệp không phù hợp với những khu vực này, giải pháp chính là sàn gỗ Aqua+ siêu chịu nước của Egger. Với độ chịu lực nhờ cốt gỗ chắc chắn được nén dưới áp lực cao, sàn gỗ Egger còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khu vực thương mại lớn.
 
 

Tin tức khác