Sàn gỗ Egger EPL 075 mẫu thiết kế được chuộng nhất 2019

Mỗi thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nói riêng luôn có sự đa dạng về mẫu mã màu sắc mang cho khách sự chọn lựa ưng ý nhất, trong bộ sưu tập Egger Pro mẫu EPL075 TOP chọn lựa năm 2019.

Sàn gỗ Egger EPL 075 - Sàn gỗ Đức
Sàn gỗ Egger EPL 075 - Sàn gỗ Đức

Điểm cộng của sàn gỗ công nghiệp Đức luôn sở hữu màu sắc tinh tế vân chân thật kì công và sắc nét cuốn hút người dùng, cùng trend xu thế 2019 sàn gỗ công nghiệp màu gỗ Óc Chó ( Walnut ) được ưa chuộng và mẫu Egger EPL 075 trở thành mẫu sàn gỗ được chọn lựa nhiều nhất năm 2019.

Sàn gỗ Egger EPL 075 lắp đặt trong phòng ngủ
Sàn gỗ Egger EPL 075 lắp đặt trong phòng ngủ

Thương hiệu Egger là một trong những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới, Mọi chứng chỉ chất lượng, an toàn của sản phẩm đều có tính pháp lý quốc tế, dòng sản phẩm nhập chính ngạch nên khách hàng tại Việt Nam hưởng trọn các chế độ hậu mãi và ưu đãi của dòng sản phẩm này. 

Mẫu sàn gỗ hot 2019 - Sàn gỗ Egger EPL 075
Mẫu sàn gỗ hot 2019 - Sàn gỗ Egger EPL 075

Bộ sưu tập Egger Aqua là dòng siêu chịu nước, các sản phẩm trong dòng này đều hưởng chế độ ưu đãi bảo hành ngay cả khi ngập nước, đây là một điểm mạnh giúp mẫu EPL 075 màu Óc Chó giúp khách hàng luôn an tâm và tin dùng sản phẩm.


Sàn gỗ công nghiệp Egger EPL075 - Thiết kế thời thượng

Màu nâu sữa của Óc Chó có trên thiết kế Egger EPL 075 Pro Aqua, phản ánh khá chân thực màu sắc như gỗ thịt, vân gỗ và tom gỗ nổi tạo cảm giác cho xúc tác, Bề mặt AC4 ánh quang màu sắc gỗ thay đổi theo màu không gian, ánh sáng luôn tạo sự mới mẻ và trang trọng khi sử dụng.


Sự lựa chọn sáng giá của rất nhiều khách hàng - Sàn gỗ Egger EPL075

Vật liệu sàn gỗ mang nhiều ưu thế cạnh tranh về giá thành, công năng sử dụng, bình ổn nhiệt, cách điện ..v..v.. đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm chọn lựa, nếu bạn ưa phong cách Âu có thiện cảm với màu óC Chó thì EPL 075 chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.
Gia Hoàng Egger

Tin tức khác