Sàn gỗ Egger Design 5mm - V.I.P Flooring

Một đột phá trong công nghệ sàn gỗ công nghiệp từ nghiên cứu nâng cấp cốt gỗ HDF lên UWF Ultra Wood Fiberboard. Một loạt cải tiến tạo ra dòng sàn gỗ VIP Flooring mang tên Egger Design một sản phẩm đến từ Đức.

Sàn gỗ VIP - Egger Design
Sàn gỗ VIP - Egger Design


SÀN GỖ EGGER DESIGN

Hiện nay, việc lắp đặt sàn gỗ đang là xu hướng nhiều gia đình hướng đến. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với các tiêu chí về kinh tế lẫn thẩm mỹ, chất lượng, mọi người cần tìm hiểu rất nhiều. Trong đó, sàn gỗ Egger Design đang trở thành cơn sốt được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Các dòng sản phẩm nhập khẩu Egger chính ngạnh từ Châu Âu mang đến thị trường Việt một xu thế mới. Khách hàng được sử dụng các dòng sàn gỗ cao cấp với giá rất Việt. Không dừng lại ở đó đột phá công nghệ sàn gỗ Egger cho ra dòng sản phẩm Egger Design + với nhiều tính năng tiện ích mới.

Những thông số kỹ thuật của sàn gỗ Egger Design phản ánh điều gì?
 
Bộ sưu tập : EGGER PRO Design Flooring
Chống ẩm : Tính hợp khả năng chống ẩm tốt
Phong cách : Thiên nhiên
Bề mặt : Class of use 33 (AC5) - Công nghệ chống trơn trượt R10
Quy cách : 1295 x 243 x 5mm
Đóng hộp : 2,52m2 / Hộp
Hèm rãnh : Sử dụng hèm 4V
Hèm khóa : Unifit hệ thống Comfort
Cốt gỗ : Ultra Wood Fiberboard
Chứng nhận Châu Âu : PEFC-Certified & Blue Angel
 
Tiêu chuẩn sàn gỗ Egger Design+
Tiêu chuẩn sàn gỗ Egger Design+

Class 33 – tiêu chuẩn của sàn gỗ Egger Design

Bất kỳ loại vật liệu nào cũng có thông số kỹ thuật riêng. Mà khi chúng ta mua, không chỉ quan tâm đến giá cả, mẫu mã mà còn xem xét đến các thông số kỹ thuật, bởi nó sẽ phản ảnh chất lượng của sản phẩm đó.
Ở sàn gỗ cũng vậy, tiêu chuẩn Class 33 thể hiện khả năng chịu sự mài mòn. Chỉ số này càng cao, thì khả năng chịu mài mòn của sàn gỗ càng tốt. Ở sàn gỗ Egger Design, chỉ số Class cho thấy khả năng chịu mài mòn của sản phẩm cực tốt. Bên cạnh đó, mặt sàn của Egger Design cũng rất khó bị trầy xước, bong rọp.
 
Hèm khóa Uni Fit Sys Comfort và cốt gỗ UWF của sàn gỗ Egger Design
Hèm khóa Uni Fit Sys Comfort và cốt gỗ UWF của sàn gỗ Egger Design

Không chỉ thích hợp cho không gian phòng ngủ, phòng trẻ em, Class 33 cho sàn gỗ Egger Design khả năng tương thích với nhiều không gian khác nhau, kể cả văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn,… Đây chính là khả năng phù hợp dễ dàng của dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hèm khóa 4V – hèm khóa thông minh, tiện lợi

Sàn gỗ Egger Design sở hữu hèm khóa 4V cực kỳ thông minh, tiện lợi. Loại hèm khóa này không chỉ giúp việc thi công đơn giản hơn, không sử dụng các loại keo như các loại sàn gỗ trước đây. Loại hèm khóa này còn mang lại khả năng kết nối tốt, giúp mặt sàn ổn định hơn, ít bị xê dịch hơn. Đặc biệt, khi bạn muốn tháo dỡ để lắp ở một không gian khác, chúng ta cũng sẽ dễ dàng tháo ra và mang đi mà không hề gây hỏng hóc hoặc tốn thời gian.

Bảo hành 25 năm

Bên cạnh chất lượng, mẫu mã, chế độ bảo hành cũng là tiêu điểm được nhiều quý khách hàng quan tâm. Sàn gỗ Egger Design có chế độ bảo hành mối mọt 25 năm. Đây là một khoảng thời gian khá dài, giúp chúng ta yên tâm sử dụng và khi có bất kỳ vấn đề gì đó, có thể liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật để được hỗ trợ.
 
Sàn phẩm Egger Design + Flooring - VIP
Sàn phẩm Egger Design+ Flooring - VIP

Công nghệ chịu nước Dual Seal và cốt gỗ UWF có khả năng kháng mối mọt 

Dường như Egger Design mang đột phá lớn khi Egger đã sử dụng tới công nghệ Dual Seal giúp ván sàn có khả năng chịu nước gấp 2 lần. CỐt gỗ UWF siêu cứng với chỉ 5mm nhưng đạt tiêu chuẩn vượt trội hơn các dòng sàn HDF hiện hành có quy cách 8mm - 12mm. Cốt gỗ siêu cứng gia tăng khả năng chống mối mọt

Công nghệ tự phục hồi bề mặt Self Repair Effect 

Chưa một nên công nghệ ván sàn nào có khả năng tự phục hồi bề  mặt như Egger Design+.Khi bị cơ lực tác dụng sàn gỗ biến dạng và có thể tự phục hồi nhanh chóng,giảm thiểu rủi ro lan tỏa hư hỏng cũng như gia tăng thẩm mỹ vả tuổi thọ sàn gỗ.
 

Công nghệ tự phục hồi của sàn gỗ Egger Design+

Ngoài những vấn đề trên, sàn gỗ Egger Design được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, không nhựa, không keo. Nhờ đó, dòng sản phẩm này rất thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe của mọi thành viên.
Lớp vân gỗ tinh tế, sắc nét, màu sắc trung thật, giúp sàn gỗ Egger Design gần gũi, dễ dàng thích hợp hơn với các món nội thất khác trong nhà. Khả năng chống nước cực tốt, chống trơn trượt, chống trầy xước tốt, sàn gỗ Egger Design có tuổi thọ tốt, dễ dàng lau chùi và luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

 
Supper Flooring Egger Design
Supper Flooring Egger Design

Để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng trên 90 quốc gia khắp thế giới, có cả những thị trường khắc khe như Mỹ, Anh, Pháp,… sàn gỗ Egger Design đã đạt được nhiều thành công lớn. Vậy tại sao chúng ta có thể bỏ qua một dòng sản phẩm vừa đáp ứng thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí nhân công, bảo dưỡng, chất lượng cao.
 

Tin tức khác