Sàn gỗ Egger Comfort - Luxury Flooring

Sàn gỗ Egger Comfort một dòng sàn gỗ công nghệ cao. Dễ cảm nhận hơn cả với bể mặt tự phục hồi và có độ mềm mại êm ái đặc trưng từ gỗ.

Sàn gỗ Egger Comfort
Sàn gỗ Egger Comfort là dòng sàn gỗ công nghiệp khá mới trong năm 2018,Phiên bản đặc biệt Egger Comfort mang lại cảm giác siêu thoải mái, siêu êm ái, mềm mại thường được lựa chọn lắp đặt cho phòng ngủ và phòng của em bé, tại Đức - Anh và các nước tiên tiến. Sàn gỗ Egger Comfort là món quà tuyệt vời mà chúng ta dành riêng cho bé yêu nhờ khả năng nâng đỡ, bảo vệ bé trong suốt quá trình tiếp xúc.
Sàn gỗ Egger Comfort Luxury
Sàn gỗ Egger Comfort Luxury
Điểm đặc biệt của sàn gỗ Egger Comfort

Egger Comfort đễ cảm nhận hơn khi chạm vào sản phẩm thực tế. Độ mềm mại của gỗ Egger Comfort giống như các nút chai rượu, không quá cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng êm ái và ấm áp mà không một loại vật liệu nào hiện này có thể tạo ra hiệu ứng này.Không chỉ an toàn cho trẻ em mà ngay cả người lớn cũng có thể cảm thấy sự tuyệt vời của dòng sản phẩm này.
Sàn gỗ Egger Comfort 2018-2022
Sàn gỗ Egger Comfort 2018-2022
Những ưu điểm của sàn gỗ Egger Comfort

Để làm rõ hơn vì sao sàn gỗ Egger Comfort là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ qua những yếu tố sau đây:

Cấu trúc của sàn gỗ Egger Comfort

Cấu trúc sàn gỗ Egger Comfort êm ái nhưng vững chắc. Cấu tạo gồm nhiều lớp Laminate bệ mặt. Egger Comfort vẫn đảm bảo độ an toàn cũng như tuổi thọ sử dụng như các dòng sàn gỗ khác.
Các lớp lót được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của từng hộ gia đình, có thể đóng vai trò bảo vệ sàn gỗ, ngăn hơi nước, cách âm, cách nhiệt,… Giấy họa tiết trang trí với vân gỗ chân thật, đa dạng kiểu dàng, hài hòa không gian. Nhờ đó, sàn gỗ Egger Comfort luôn bắt kịp các xu hướng trang trí đương thời.
Lớp xốp gỗ có khả năng chách nhiệt tốt, bạn hoàn toàn có thể đi chân trần vào tất cả các mùa, kể cả mùa lạnh. Cảm giác ấm áp và mềm mại là những gì bạn có thể trải nghiệm khi đặt chân lên sàn gỗ Egger Comfort. Nhờ đó, các phòng em bé sử dụng dòng sàn gỗ này là hoàn toàn lý tưởng.
Bộ sưu tập Egger Comfort
Bộ sưu tập Egger Comfort 
Ưu điểm vượt trội của Egger Comfort

Trông giống như ván sàn gỗ, nhưng độ mềm mại ấm áp như làm bằng nút chai.
Chân trần trong tất cả các mùa với lớp nút chai cách điện.
Các bước yên tĩnh: thoải mái hơn khi sử dụng tác động cách âm kép.
Không khí lành mạnh: tốt cho bạnsức khỏe, thân thiện với môi trường,và 100% không PVC
Egger Gia Hoàng

Tin tức khác