Hướng dẫn chăm sóc Sàn gỗ EGGER Comfort

Sàn gỗ Egger Pro Comfort là phiên bản đặc biệt thuộc thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp Egger đến từ Đức. Sàn Comfort được sản xuất dựa trên cảm hứng muốn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Mục lục
I.    Sàn gỗ Egger Pro Comfort
II.  Làm thế nào để chăm sóc sàn gỗ Egger Comfort đúng cách?
1.   Đơn giản là sạch sẽ!
2.   Bảo vệ tối ưu cho sàn gỗ EGGER Comfort
3.   Sàn vẫn hư?

 
Hướng dẫn chăm sóc Sàn gỗ EGGER Comfort
Bạn đang sử dụng sàn gỗ Egger Comfort cho không gian của mình? Bạn thắc mắc làm thế nào để sàn có được tuổi thọ tốt nhất? Đơn giản là chăm sóc sàn đúng cách!
Mọi loại sản phẩm đều cần được về sinh và sử dụng đúng cách để có được tuổi thọ tốt nhất. Chúng tôi xin gửi đến bạn cách chăm sóc sàn gỗ Egger Comfort được nhà sản xuất khuyên dùng. Và yên tâm là Egger Comfort hoàn toàn không bị bay màu khi vệ sinh đúng cách nhé!

I.Sàn gỗ Egger Pro Comfort

Sàn gỗ Egger Pro Comfort là phiên bản đặc biệt thuộc thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp Egger đến từ Đức. Sàn Comfort được sản xuất dựa trên cảm hứng muốn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm sàn gỗ Egger Comfort được khuyên dùng cho không gian phòng ngủ, phòng khách, đặc biệt là cho những gia đình có trẻ nhỏ.
 
Cấu tạo độc đáo đỉnh cao của sàn gỗ Egger Comfort
Cấu tạo độc đáo đỉnh cao của sàn gỗ Egger Comfort


Mang đến cảm giác siêu dễ chịu, êm ái, mềm mại dưới lòng bàn chân khi di chuyển với kết cấu 40 triệu lỗ tổ ong bằng gỗ bần cách nhiệt.
Egger Pro Comfort là món quà tuyệt vời mà nhà sản xuất Egger Group dành riêng cho bé yêu nhà bạn!

II.Làm thế nào để chăm sóc sàn gỗ Egger Comfort đúng cách?

Hiện nay, sàn gỗ Egger Comfort được lựa chọn sử dụng ngày càng rộng rãi ở các gia đình Việt. Nhưng không phải ai cũng biết được cách vệ sinh và chăm sóc sàn đúng để duy trì độ bền một cách tối đa.

1.Đơn giản là sạch sẽ!

Hầu hết bụi bẩn có thể tránh được bằng cách đơn giản là lót tấm thảm chùi chân ở lối vào. Đối với phần còn lại của sàn nhà, nên sử dụng phụ kiện bàn chải trên máy hút bụi khi vệ sinh bề mặt sàn.
 
Lau chùi vệ sinh đúng cách
Lau chùi vệ sinh đúng cách

Tùy thuộc vào tần suất sử dụng và lượng bụi bẩn, bạn cũng nên lau sàn bằng khăn bông ẩm thường xuyên giúp sàn sáng bóng hơn. Hãy cẩn thận để làm sạch các góc xiên theo hướng dọc. Để làm sạch tối ưu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Clean-it, chất tẩy rửa dành riêng cho hệ thống sàn gỗ EGGER.

2.Bảo vệ tối ưu cho sàn gỗ EGGER Comfort

Các khu vực lối vào phải được trang bị thảm chùi chân có kích thước phù hợp.
Nâng đồ đạc khi di chuyển thay vì đẩy hoặc kéo tránh gây tổn thương bề mặt sàn. Gắn miếng đệm nỉ vào chân đồ nội thất bao gồm bàn, ghế hay tủ trang trí Kiểm tra, làm sạch chúng thường xuyên và thay thế nếu cần.
Các vật dụng nội thất như tủ bếp hay tủ âm tường,… nên được lắp ráp trước khi lắp đặt sàn EGGER Comfort để tránh các trường hợp ngoài ý muốn vô tình làm hỏng sàn.
Sử dụng bánh xe nội thất mềm (loại W) cho ghế văn phòng và tất cả các đồ vật có bánh xe khác. Kiểm tra, vệ sinh ghế và bánh xe nội thất thường xuyên và thay thế khi cần thiết.
 
Bề mặt êm ái thẩm mỹ của Egger Comfort
Bề mặt êm ái thẩm mỹ của Egger Comfort

Không bao giờ sử dụng các loại nước vệ sinh chứa chất tẩy gây mài mòn hoặc đổ chất cọ rửa trực tiếp lên bề mặt sàn gỗ Egger Pro Comfort. Chỉ lau sàn bằng vải bông mềm ẩm.
Sử dụng vòi phun sàn cứng khi làm sạch chân không, ngay lập tức loại bỏ chất lỏng ứ đọng trên mặt sàn.
Bạn không nên bôi sáp hoặc đánh bóng lên bề mặt sàn, việc này có thể làm mất hiệu lực của một số quy định trong chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
Egger Pro Comfort sử dụng vác cạnh 4V và hèm khóa chuyên dụng UNIfit giúp liên kết sàn chặc chẽ mà không cần sử dụng keo. Việc sử dụng keo khi lắp đặt hay sửa chữa có thể làm mất hiệu lực bảo hành của sản phẩm.

3.Sàn vẫn hư?

Cho dù sàn nhà của bạn chắc chắn đến mức nào đi nữa thì một bộ phận nhỏ vẫn có thể bị hỏng. Nếu thiệt hại nhẹ, vấn đề có thể được giải quyết dễ dàng bằng miếng dán sửa chữa chuyên dụng của sàn gỗ Egger. Các tấm bị hư hỏng nặng hơn có thể dễ dàng thay thế bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp.
Sửa chữa sàn gỗ đúng kĩ thuật từ các chuyên gia
Sửa chữa sàn gỗ đúng kĩ thuật từ các chuyên gia 

Là nhà phân phối chính thức của Egger tại Việt Nam, mang đến chính sách bán hàng đúng giá niêm yết cùng chế độ bảo hành, bảo trì đến từ nhà sản xuất - Công ty sàn gỗ Gia Hoàng với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, lắp đặt theo tiêu chuẩn được đào tạo từ CHLB Đức tự tin mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Việt khi sử dụng sản phẩm sàn gỗ Egger.
 
 

Tin tức khác