Giải mã chất lượng sàn gỗ Đức với Quality Made by Egger

Đằng sau mỗi tấm ván sàn Egger cao cấp chính hãng xuất hiện tại Việt Nam đều được niêm phong "Quality made by Egger" - Chất lượng được tạo bởi Egger như một lời cam kết định nghĩa cả một thương hiệu toàn cầu.

Egger là dòng sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều cam kết chính hãng với dòng chữ niêm phong "Qualty made by Egger" sau mỗi tấm ván. Vậy "Quality made by Egger" là gì? Sàn gỗ Egger thực sự được sản xuất tại đâu? Cam kết của nhà phân phối đối với sản phẩm như thế nào? Hãy tìm câu trả lời ngay bên dưới.

Sàn gỗ Egger thực sự được sản xuất tại đâu?

Tập đoàn Egger là một công ty sở hữu gia đình được thành lập vào năm 1961 ở St. Johann in Tirol, Áo bao gồm 20 nhà máy tập trung chủ yếu ở châu Âu, Nga và Mỹ với các sản phẩm chủ đạo là sàn gỗ, ván nội thất và vật liệu gỗ xây dựng.
 
Trụ sở chính của tập đoàn Egger
Trụ sở chính của tập đoàn Egger

Ngay từ khi thành lập Egger luôn tuân theo sứ mệnh "More from Wood". Mọi sản phẩm không chỉ đơn thuần là gỗ mà còn phải là các dòng sản phẩm tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và phát triển bền vững.
 
Egger - More From Wood
Egger - More From Wood

Gỗ là nguyên liệu quan trọng nhất đối với Egger. Giống như vòng tuần hoàn tự nhiên, quy trình sản xuất của chúng tôi được đảm bảo theo chu trình khép kín giúp bảo tồn các nguồn lực bằng một lộ trình vận chuyển ngắn.

Hiện tại Egger có 2 nhà máy sản xuất sàn gỗ tại Wismar, CHLB Đức và Gagarin, Nga. Tổng sản lượng hàng năm đạt 60 triệu m2 phần lớn được sản xuất tại nhà máy đặt tại Wismar.
 
Nhà máy sản xuất sàn gỗ Egger tại Wismar, CHLB Đức
Nhà máy sản xuất sàn gỗ Egger tại Wismar, CHLB Đức

"Quality made by Egger" là gì?

Tại nhà máy sản xuất sàn gỗ Egger đặt tại Wismar, CHLB Đức, bộ phận quản lý chất lượng kiểm tra chặt chẽ từng tấm ván sàn theo tiêu chuẩn EN13329. Việc kiểm tra chất lượng bắt đầu ngay từ khâu cung cấp gỗ nguyên liệu 

Mỗi bộ phận ở các khâu tiếp theo sẽ tiếp tục kiểm tra trong suốt quá trình sản xuất, từ nguyên vật liệu gỗ đầu vào đến sản phẩm sàn hoàn thiện.
 
Dây chuyền sản xuất sàn gỗ Egger hiện đại
Dây chuyền sản xuất sàn gỗ Egger hiện đại

Với các yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng cao, Egger đảm bảo mọi tấm ván sàn đều được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất xưởng và niêm phong chất lượng "Quality made by Egger" có thể được tìm thấy cùng với mã sản xuất ở mặt sau mỗi tấm ván.
 
Niêm phong Quality made by Egger
Niêm phong "Quality Made by Egger"

"Quality made by Egger" tiêu chí này luôn được đảm bảo tại tất cả các nhà máy sản xuất của chúng tôi. Ngoài việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn hướng đến mục tiêu bảo vệ con người và môi trường. Ngoài ra nơi sản xuất sàn gỗ được in trên từng vỏ hộp, với sàn gỗ được sản xuất tại CHLB Đức sẽ có dòng chữ Made in Germany hoặc Made in Russia nếu sàn gỗ được sản xuất tại Nga.
 
Xuất xứ in rõ ràng trên từng vỏ hộp Egger
Xuất xứ in rõ ràng trên từng vỏ hộp Egger

Cam kết của nhà phân phối đối với sản phẩm như thế nào?

Với sự phát triển thị trường nhanh chóng, Egger nhận thấy tiềm năng lớn trong việc phát triển kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là ở VN. Sàn gỗ công nghiệp với công nghệ Aqua độc đáo hoàn toàn phù hợp với thị trường VN bởi các tính năng vượt trội. Với thành phần cốt gỗ đặc biệt, sàn gỗ Egger có khả năng chịu nước tốt. Đây là một tính năng thật sự cần thiết tại VN, khu vực có độ ẩm không khí cao.
 
Không gian sàn gỗ Egger Aqua
Không gian sàn gỗ Egger Aqua

Tại Việt Nam, Kosmos là đối tác phân phối chính thức của sàn gỗ Egger từ năm 2016 với mẫu mã đa dạng và chất lượng ổn định, Egger đã tạo niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm vừa qua.
 
Hội nghị ra mắt sàn gỗ Egger tổ chức bởi Kosmos
Hội nghị ra mắt sàn gỗ Egger tổ chức bởi Kosmos

Toàn bộ sàn gỗ Egger do Kosmos cung cấp ra thị trường được sản xuất 100% bởi CHLB Đức. Ngoài ra nhà nhập khẩu còn cam kết bổi thường 100.000 EURO cho bất kì khách hàng nào chứng minh sàn gỗ Egger do Kosmos phân phối ra thị trường không có xuất xứ từ CHLB Đức.

Tin tức khác