EGGER thắng 3 giải lớn tại Giải Thưởng Thiết kế Đức 2020

Hội đồng Thiết kế Đức đã vinh danh và trao giải thưởng "Người chiến thắng" cho sự kết hợp của PerfectSense Matt, sự mô phỏng bảng đá cẩm thạch và Duo Edging, cùng với đó là 2 sản phẩm thuộc BST EGGER PRO Comfort.

Mục đích của Giải Thưởng Thiết kế Đức ( German Design Awards ) là khám phá, trình diễn và trao giải các xu hướng thiết kế độc đáo trong năm. Nối tiếp các thành công, năm 2020 EGGER lại một lần nữa được vinh danh cao quý tại Giải Thưởng Thiết kế Đức 2020, không chỉ một mà đến tận 3 lần. Tại lễ trao giải vào tháng 2 năm 2020 tại Frankfurt, sự bổ trợ hoàn hảo của PerfectSense Matt, mô phỏng đá cẩm thạch và Duo Edging nhận giải "Người chiến thắng”, bên cạnh đó là 2 cái tên thuộc EGGER PRO Comfort: EPC014 Natural Waldeck Oak và EPC018 Tegern Ash.

Giải thưởng thiết kế Đức 2020
Hội đồng Thiết kế Đức trao giải thưởng "Người chiến thắng" cho sự kết hợp hoàn hảo của PerfectSense Matt và Duo Edging.

Giải Thưởng Thiết kế Đức là giải thưởng quốc tế hàng đầu của Hội đồng Thiết kế Đức và là một trong những cuộc thi thiết kế mang tính toàn cầu khi hội tụ những thiết kế độc nhất vô nhị của những ông lớn. Vượt qua tất cả, EGGER đã ghi điểm tuyệt đối với thế mạnh thiết kế của mình trong hạng mục đề cử với : F204 ST9 White Carrara Marble và F206 PM và PT Black Pietra Grigia. EGGER đã trình bày hai 2 sản phẩm tựa như bản sao bằng đá cẩm thạch vô cùng thanh lịch và chân thật. Cả hai kiểu dáng đều có một cái nhìn và cảm nhận độc quyền nhờ bề mặt mờ của PerfectSense Matt hoặc Topmatt. Hai phiên bản mới của dòng Duo Edging là sự bổ sung hoàn hảo cho chúng: Biến thể F8922 C1 hiển thị bề ngoài bằng đá cẩm thạch trắng. Các đường vân tối của nó phù hợp với xu hướng phong cách nội thất tone Đen sang trọng được tiếp tục ở nửa sau của bề mặt viền. Biến thể tối F8924 C1 tạo hiệu ứng gỗ rất tự nhiên với bề mặt tái tạo đá cẩm thạch màu đen.

Sàn gỗ EGGER cũng gây ấn tượng với tất cả mọi người với vẻ ngoài đặc biệt chân thực của nó. Hai kiểu dáng độc đáo từ bộ sưu tập sàn EGGER PRO Comfort đã giành được sự chú ý tuyệt đối trước Hội đồng Thiết kế Đức và nhận được giải thưởng "Người chiến thắng". Phong cách gỗ trang trí Natural Waldeck Oak (EPC014 Natural Waldeck Oak) trong một định dạng lớn giúp tạo hiệu ứng chiều sâu và ghi điểm tốt. Quá trình in kỹ thuật số cho phép tái tạo chân thực các lớp vân gỗ (woodgrain) sắc sảo. Sự trung hòa của cấu trúc hạt gỗ mịn li ti kết hợp với các nút thắt tối màu giúp củng cố vẻ gỗ chân thật. Nhờ lớp gỗ cork tích hợp, sàn nhà trở nên ấm áp và yên tĩnh khi bước đi. Được làm hoàn toàn từ gỗ, sàn nhà bền vững, thân thiện với môi trường và hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong phòng khách và phòng ngủ. Tương tự với đó là phong cách trang trí gỗ Tegern Ash, đã được trao giải "Người chiến thắng": EPC018 Tegern Ash trông đẹp với tông màu tự nhiên nhẹ. Các sắc thái xám tro chủ đạo cùng với các tông màu tối dần về lõi mang lại cho sàn nhà một cái nhìn tổng thể sống động.

EGGER PRO Sàn tiện nghi EPC014 Natural Waldeck Oak
EGGER PRO Sàn tiện nghi EPC014 Natural Waldeck Oak

"Người chiến thắng" tại Giải thưởng Thiết kế Đức: Sàn gỗ EGGER PRO Comfort EPC014 Natural Waldeck Oak
"Người chiến thắng" tại Giải thưởng Thiết kế Đức: Sàn gỗ EGGER PRO Comfort EPC014 Natural Waldeck Oak


EPC018 Tegern Ash
EPC018 Tegern Ash

Trang trí gỗ Tegern Ash, đã được trao giải thưởng "Người chiến thắng", trông rất đẹp với tông màu tự nhiên nhẹ nhàng
Trang trí gỗ Tegern Ash, đã được trao giải thưởng "Người chiến thắng", trông rất đẹp với tông màu tự nhiên nhẹ nhàng.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được lựa chọn bởi ban giám khảo và là một trong những người chiến thắng Giải thưởng Thiết kế Đức. Ba giải thưởng lần này sẽ là một sự khẳng định tuyệt vời cho các thiết kế và sản phẩm của chúng tôi. Năm 2020 sẽ là một năm đáng nhớ với chúng tôi khi cho ra mắt thị trường Bộ sưu tập trang trí EGGER Decorative mới vào tháng 2. Ngoài các hội chợ thương mại công nghiệp quan trọng EuroShop và HOLZ-HANDWERK vào mùa xuân, chúng tôi vẫn đặc biệt mong chờ lễ trao giải Thiết kế Đức tại Frankfurt ", theo Frank Thiesmann, Trưởng phòng Marketing của EGGER tại Đức. Tháng 5-2019 vừa qua, EGGER cũng đã nhận được giải thưởng đặc biệt cho sự kết hợp thành công của PerfectSense Matt với Duo Edging. Sự kết hợp này đã giúp Egger giành giải thưởng "Best of the best" tại Giải Thưởng Interzum: thiết kế và vật liệu thông minh 2019.
Sàn gỗ Egger

Tin tức khác